• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

Bình Định: Chả cá Quy Nhơn vươn xa

Nguồn tin: Báo Bình Định, 29/10/2023
Ngày cập nhật: 31/10/2023

Hiện nay, chả cá Quy Nhơn đã khá nổi tiếng, được tiêu thụ mạnh ở thị trường trong nước. Tận dụng cơ hội phát triển cùng sự lớn mạnh của ngành du lịch, nhiều cơ sở chú trọng vào việc phát triển thương hiệu, tổ chức truyền thông, quảng bá sản phẩm trên nhiều không gian, nền tảng trực tuyến, góp phần đưa chả cá Quy Nhơn vươn xa.

Chả cá Quy Nhơn xuất hiện tại kệ hàng nhiều siêu thị, cửa hàng đặc sản. Ảnh: H.T.Đ

Bún chả cá Quy Nhơn là món ăn độc đáo, để lại ấn tượng tốt cho nhiều du khách, chính từ đó nhiều người đã chọn chả cá Quy Nhơn làm quà biếu bạn bè. Sự phổ biến của chả cá, bún chả cá Quy Nhơn tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước khiến loại thực phẩm này dần dần có chỗ đứng vững chãi trên thị trường. Chị Đặng Kim Ngân (SN 1990, người Bình Định sinh sống tại TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: Tôi kết nối với một số cửa hàng đặc sản ở Quy Nhơn đưa chả cá vào TP Hồ Chí Minh làm quà cho người thân, bạn bè; chia sẻ với một số người có nhu cầu muốn mua được chả cá ngon. Hầu hết những người đã thưởng thức chả cá Quy Nhơn đều khen và rất thích.

Các thương hiệu, địa chỉ cung cấp chả cá Quy Nhơn được nhiều người biết, tin dùng hiện nay có thể kể đến: Thanh Vân, Ngọc Liên, Phượng Tèo, Mận Khoa, Thanh Liêm, Dịch vụ xứ Nẫu… Chị Đỗ Thị Mai Đông (SN 1977), chủ cơ sở Dịch vụ xứ Nẫu, ở phường Ngô Mây, chia sẻ: Chúng tôi sản xuất và cung cấp nhiều loại đặc sản Bình Định. Chả cá Quy Nhơn ngày càng được nhiều người chọn mua, du khách đến thăm Bình Định thích mua chả cá Quy Nhơn làm quà cho người thân, bạn bè, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chúng tôi hỗ trợ đóng gói, vận chuyển. Nhờ thế, không chỉ mua hàng ở lần đến thăm xứ Nẫu, sau lần mua hàng đầu tiên nhiều người đã đặt hàng từ xa. Chả cá Quy Nhơn là một trong những đặc sản có mức tín nhiệm cao.

Bà Nguyễn Thị Nu, người quản lý cơ sở sản xuất chả cá Phượng Tèo, ở phường Trần Phú, cho biết: Chúng tôi có 40 năm theo nghề sản xuất chả cá, sản phẩm chả cá của chúng tôi được chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giống như một cách đối chứng, Phượng Tèo còn mở quán bún, bánh canh chả cá để khách hàng thực chứng, trải nghiệm. Nhờ đó, ngày càng có thêm khách hàng từ nhiều tỉnh, thành trong nước đặt mua chả cá. Gần đây, một số du khách ngoại quốc từ Mỹ, Úc đặt mua số lượng lớn để làm quà cho người thân.

Đáng chú ý, chả cá Quy Nhơn đã xuất hiện trên kệ hàng của nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi; cùng với đó, các thương hiệu mạnh như Phượng Tèo, Ngọc Liên, Thanh Vân… cũng xuất hiện trên nhiều kênh bán hàng trực tuyến, nhiều nền tảng, mạng xã hội như facebook, zalo... qua đó thu hút thêm nhiều khách hàng trong nước và quốc tế.

HỒ THỊ ÐIỂM

Các tin mới:

Nhấn vào đây để xem các tin trước

Bệnh phân trắng không làm tôm chết nhanh và chết hàng loạt như bệnh đốm trắng hay bệnh gan tụy cấp, nhưng nếu không khống chế sẽ gây ra những thiệt hại to lớn cho người nuôi tôm...

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang