• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

Năm 2020 - Cột mốc quan trọng của ngành Chăn nuôi, Thủy sản Việt Nam

Nguồn tin: Tổng cục Thủy sản, 23/3/2020
Ngày cập nhật: 25/3/2020

Dự kiến trong các ngày 14 đến 16 tháng 10 năm 2020, Triển lãm VIETSTOCK 2020 Expo & Forum sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Hồ Chí Minh. Đây là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Chăn nuôi, Thủy sản Việt Nam.

Diễn ra lần đầu tiên vào năm 2004, Triển lãm VIETSTOCK đã không ngừng mở rộng và phát triển cả về quy mô và chất lượng; Từng bước khẳng định được vị thế là một Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Chăn nuôi, Thủy sản hàng đầu Việt Nam.

Sau 16 năm, “Năm 2020” được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đánh giá là Cột mốc quan trọng của ngành Chăn nuôi, Thủy sản Việt Nam: Đẩy mạnh tái cơ cấu ngành, ứng dụng công nghệ 4.0, hội nhập kinh tế quốc tế.

Sự kết hợp của VIETSTOCK, VIETFEED và VIETMEAT sẽ tạo chuỗi giá trị hoàn chỉnh “từ trang trại đến bàn ăn”.

VIETSTOCK, VIETFEED và VIETMEAT sẽ một lần nữa mang đến một sự kiện toàn diện dành cho các thành viên trong chuỗi giá trị chăn nuôi, thủy sản. Đây là một sự kiện hoàn hảo để: Tìm kiếm các sản phẩm, giải pháp cùng các ý tưởng mới từ các đơn vị hàng đầu trong ngành chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt để phát triển hoạt động kinh doanh, gia tăng lợi nhuận; Cập nhật các xu hướng, thông tin thị trường thông qua tất cả các chương trình hội thảo kỹ thuật và hội thảo chuyên ngành (được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăn nuôi, thủy sản đến từ nhiều quốc gia trên thế giới); Kết nối với các chuyên gia trong ngành - Gặp gỡ các đơn vị trưng bày, khách tham quan để thiết lập mối quan hệ mới.

Các đơn vị tham gia trưng bày

Đến tham dự, trưng bày tại Triển lãm VIESTOCK 2020 Expo & Forum sẽ có sự góp mặt của những nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm và giải pháp chăn nuôi, thủy sản, thức ăn chăn nuôi, chế biến thịt trong nước, trong khu vực và quốc tế. Bao gồm: Thức ăn chăn nuôi và thủy sản; Thuốc thú y; Thiết bị, hóa chất làm sạch và khử trùng; Thiết bị kiểm soát khí hậu; Thiết bị ngành sữa; Thiết bị uống nước cho nông trại; Thiết bị trang trại; Phụ gia thức ăn và Dinh dưỡng động vật; Nguyên liệu thức ăn và Các chất vi lượng; Phần mềm và Thiết bị chế biến thức ăn; Hệ thống cung cấp thức ăn; Thiết bị đóng gói bao bì và chế biến; Các hiệp hội chuyên ngành; Hệ thống thông tin; Kỹ thuật và vật liệu cho ngành chế biến; Công nghệ Gen và thụ tinh nhân tạo…

Triển lãm VIETSTOCK hướng đến thu hút những doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu mua sắm thiết bị và sản phẩm phục vụ ngành chăn nuôi, thủy sản. Bao gồm: Các doanh nghiệp Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản chuỗi khép kín; Bộ phận thu mua và các bộ phận chuyên biệt khác; Nhà Tư vấn và Nghiên cứu; Doanh nghiệp Chế biến thức ăn; Nhà xuất khẩu, phân phối, bán sỉ và lẻ thực phẩm; Nhà Khoa học thực phẩm; Tổ chức Chính phủ và Giáo dục; Chuyên viên dinh dưỡng; Công ty chế biến thực phẩm; Hiệp hội các nhà sản xuất; Nhân viên quản lý chất lượng; Quản lý cấp cao; Nhà phân phối, cung cấp; Công ty thương mại…

Trong các ngày từ 14 đến 16 tháng 10 năm 2020

Tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm VIETSTOCK 2020 Expo & Forum dự kiến đón hơn 350 đơn vị trưng bày đến từ 30 quốc gia trên thế giới, trên 1.000 sản phẩm trưng bày, khoảng 13.000 đại biểu và khách tham quan thương mại, hơn 80 diễn giả đến chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành.

Đến với VIETSTOCK 2020 để gặt hái thành công: Kết nối trực tiếp với 13.000 chuyên gia; Rút ngắn chu kỳ bán hàng; Có nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm; Xây dựng thương hiệu nổi bật trên thị trường; Đạt lợi nhuận cao (ngay trong 03 ngày triển lãm).

Triển lãm và Hội thảo quốc tế chuyên ngành Chăn nuôi, Thủy sản Việt Nam sẽ đánh dấu chặng đường phát triển với phiên bản thứ 10 rực rỡ và lớn nhất từ trước đến nay. VIETSTOCK ngày nay đã trở thành địa điểm gặp gỡ, diễn đàn trao đổi chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia trong ngành chăn nuôi, thủy sản trong nước, khu vực và trên thế giới.

Ngọc Thúy – FICen

Các tin mới:

Nhấn vào đây để xem các tin trước

Bệnh phân trắng không làm tôm chết nhanh và chết hàng loạt như bệnh đốm trắng hay bệnh gan tụy cấp, nhưng nếu không khống chế sẽ gây ra những thiệt hại to lớn cho người nuôi tôm...

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang